Cho thuê xe 29 chỗ đi đám cưới ngoại thành Hà Nội

Sen Xanh Transport giới thiệu dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ đi đám cười ngoại thành Hà Nội với xe chất lượng cao như Hyundai, Samco,..giá cả phải chăng, phục vụ tận tình, tận tâm




Thông tin về xe
Sen Xanh Transport - chuyên cho thuê xe 29 chỗ phục vụ đám cưới ngoại thành Hà Nội

· Lộ trính tóm tắt : Các quận trong khu vực nội thành Hà Nội

· Số Km : 100km ( khứ hồi )

· Giá thuê xe : Từ 1.400.000 đến 1.600.000 ( Chờ ăn hoặc không chờ ăn )

· Giá bao gồm : chi phí xăng dầu, cầu đường, bến bãi, lương lái phụ xe.

· Giá chưa bao gồm : Thuế VAT, chi phí phát sinh thêm điểm tham quan ngoài chương trình,chênh lệch xăng dầu theo từng thời điểm do Nhà Nước quy định, Chi phí ăn ngủ cho lái xe theo chương trình…

LỘ TRÌNH ĐÁM CƯỚI TRONG KHU VỰC NỘI THÀNH ĐƯỢC ÁP DỤNG NHƯ SAU :
· Nhà Trai – nhà gái – nhà trai – nhà hàng (không chờ tiệc: 4 tiếng/ca)

· Nhà Trai – nhà gái – nhà trai – nhà hàng – nhà trai (có chờ tiệc: 6 tiếng/ca)

· Không chờ tiệc ca sáng từ 7h00 – 11h30, ca chiều từ 12h30 – 16h30

· Có chờ tiệc: ca sáng kết thúc trước 13h30



THÔNG TIN HƯỚNG DẪN THUÊ XE 29 CHỖ

· Cô dâu, chú rể nào cũng muốn đám cưới của mình được tiến hành thật suôn sẻ và ấn tượng, vì vậy mà giai đoạn chuẩn bị trước lễ cưới thật sự khiến họ vất vả. Ngoài những tất bật lo lắng về tiền bạc, phải loay hoay với bao nhiêu là công việc nào là chuẩn bị thiệp mời, nơi đặt tiệc…cho đến việc thuê xe cưới.

· Xe cưới là yếu tố quan trọng trong ngày hôn lễ , là phương tiện cực kì quan trọng trong việc đưa nàng về “dinh”, chính vì thế làm sao để chọn được một nơi cho thuê xe cưới thật sự đáng tin với chất lượng xe tốt và giá cả hợp lý để ngày trọng đại ấy diễn ra suôn sẻ và thật sự là một ngày đáng nhớ nhất đời mình.Tất cả những điều ấy chỉ là chuyện nhỏ với dịch vụ cho thuê xe cưới tại www.thuexe29cho.com. Chúng tôi luôn tư vấn cho các cô dâu chú rể chọn được những dòng xe phù hợp với sở thích, với khả năng tài chính, với phong thủy và mầu sắc phù hợp nhất.


· Quý khách có nhu cầu chỉ cần gọi đến đường dây : 0912 126 555 Phục vụ 24/24 giá cả phải chăng đáp ứng nhu cầu của quý khách. Hân hạnh được phục vụ quý khách.


· Cảm ơn quý khách đã sử dụng dịch vụ xe ôtô cho thuê trực tuyến của chúng tôi. Thông tin sẽ được cập nhật thường xuyên, những loại xe mới, giá cho thuê theo mùa trong năm... để giúp quý khách có sự lựa chọn tốt hơn khi có nhu cầu. Công ty chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ và đáp ứng kịp thời, thuận tiện và hiệu quả nhất mọi nhu cầu của Quý khách hàng trên toàn quốc !
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét