Dịch Vụ Cho thuê xe 29 chỗ du lịch Côn Sơn Kiếp Bạc

Dịch Vụ cho thuê xe 29 chỗ du lịch Côn Sơn Kiếp Bạc, một trong 23 di tích quốc gia đặc biệt quan trọng của Việt Nam. Quần thể di tích này thuộc địa bàn thị xã Chí Linh tỉnh Hải Dương.



Thông tin về xe 29 chỗ du lịch Côn Sơn Kiếp Bạc

Đến với Sen Xanh Transport bạn sẽ cảm thấy hài lòng về chất lượng cũng như dịch vụ thuê xe 29 chỗ đi Côn Sơn Kiếp Bạc

· Lộ trính tóm tắt : Hà Nội - Hải Dương , Côn Sơn Kiếp Bạc - Hà Nội

· Số Km : 160km ( khứ hồi )

· Giá thuê xe : quý khách vui lòng liên hệ tới 0912 126 555

· Giá bao gồm : chi phí xăng dầu, cầu đường, bến bãi, lương lái phụ xe.

· Giá chưa bao gồm : Thuế VAT, chi phí phát sinh thêm điểm tham quan ngoài chương trình,chênh lệch xăng dầu theo từng thời điểm do Nhà Nước quy định, Chi phí ăn ngủ cho lái xe theo chương trình…



CUNG ĐƯỜNG ĐI CỤ THỂ VÀ GIỚI THIỆU VỀ CÔN SƠN KIẾP BẠC
· Cung đường đi : Côn Sơn Kiếp Bạc cách Hà Nội 80 km, có thể đi hướng đường cầu Thanh Trì, đi thẳng đường I đến đoạn biển rẽ sang đường 18 hướng đi Phả Lại. Từ đây bạn đi thẳng. Đoạn đường này đẹp nhưng bạn cũng không nên vượt quá tốc độ cho phép vì rất dễ bị bắn tốc độ. Qua cầu Phả Lại, bạn đi thêm 50km/h. Tới ngã 3 Sao Đỏ thì đi thẳng đường đi Quảng Ninh khoảng gần 1km thì rẽ trái. Ở đó có biển báo đi Côn Sơn.



Xe 29 Chỗ đi Côn Sơn Kiếp Bạc .
· Giới Thiệu : Khu di tích Côn Sơn - Kiếp Bạc là một trong 23 di tích quốc gia đặc biệt quan trọng của Việt Nam. Quần thể di tích này thuộc địa bàn thị xã Chí Linh tỉnh Hải Dương.

· Chùa Côn Sơn : Tên chữ là "Thiên Tư Phúc Tự", nghĩa là chùa được trời ban cho phước lành. Chùa nằm dưới chân núi Côn Sơn. Tương truyền nơi đây là nơi hun gỗ làm than và đã từng diễn ra trận hoả công hun giặc, dẹp loạn 12 sứ quân của Đinh Bộ Lĩnh ở thế kỷ X. Nên ngoài tên gọi Côn Sơn, núi còn có tên là Kỳ Lân hay núi Hun. Chùa "Thiên Tư Phúc Tự" trong dân gian quen gọi theo tên núi là chùa Côn Sơn hay còn gọi là Chùa Hun.



Chùa Côn Sơn

· Đền Kiếp Bạc : Là tên ghép của hai làng Vạn Yên (làng Kiếp) và Dược Sơn (làng Bạc). Nơi đây là thung lũng trù phú, xung quanh có dãy núi Rồng bao bọc tạo. Vào thế kỷ 13, đây là nơi đóng quân và là phủ đệ của Trần Hưng Ðạo, người anh hùng dân tộc, người chỉ huy quân sự tối cao trong cuộc kháng chiến chống quân xâm lược Nguyên Mông.



Lễ hội tại đền Kiếp Bạc.



THÔNG TIN HƯỚNG DẪN ĐẶT XE 29 CHỖ ĐI CÔN SƠN KIẾP BẠC
1. Xin liên hệ trực tiếp : (04 )3247 4692 Nhánh 01- 05 / Hotline : 0912 126 555

2. Chát trực tuyến : Yahoo/ Skype : xedulichsenxanh , Email : xedulichsenxanh@gmail.com

3. Quí khách xin vui lòng đến trực tiếp văn phòng để ký hợp đồng và đặt cọc xe.


Vì lý do tốc độ cập nhật thông tin , sự thay đổi bất thường của giá thuê xe, giá nhiên liệu của thị trường và đặc điểm của từng hành trình thuê xe nên báo giá trên website có thể chưa hoàn toàn chính xác.
Mong quý khách liên hệ trực tiếp tới Sen Xanh Transport qua mục thông tin liên hệ để được đội ngũ nhân viên tư vấn và xây dựng báo giá chính xác nhất.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét